Top 3 loại đàn piano cơ được yêu thích nhất

TOP 3 LOẠI ĐÀN PIANO CƠ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 

Khi mua piano, bạn bị phân vân giữa quá nhiều lựa chọn? Bản thân bạn cũng không am hiểu nhiều về piano? Và cũng không có người quen hiểu biết về nhạc cụ này? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 3 loại đàn piano cơ được yêu thích nhất này. Và lựa chọn ra loại đàn phù hợp với bạn nhé!

1/ Đàn piano YAMAHA U3H : 

  • Thật không quá ngạc nhiên khi vị trí đầu tiên lại là sản phẩm đến từ YAMAHA. Đã từ lâu, YAMAHA được đánh giá là thương hiệu tốt và nổi tiếng rộng rãi trên thị trường đàn. Các sản phẩm của nhà YAMAHA luôn được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, được khách hàng săn đón nhiều nhất chính là YAMAHA U3H.
  • Sản phẩm được sản xuất vào khoảng 1971 -1980. Thời điểm khi Yamaha đã hoàn thiện các kỹ thuật tốt nhất cho một cây đàn piano hiện đại. Yamaha U3H là sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa âm thanh cổ điển và hiện đại. Với thiết kế dạng đứng sang trọng cùng chiều cao 131cm giúp người chơi có được trải nghiệm âm thanh phong phú. Âm thanh cộng hưởng nhiều hơn với âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím.
Xem  Địa chỉ bán đàn piano tại TP HCM

Đặc điểm nổi bật:

  • YAMAHA U3H có búa đàn được làm từ lông cừu tự nhiên 100%. Đây là loại vật liệu tốt nhất để tạo ra âm thanh chắc và dầy đặc trưng của dòng U3H. Ngoài ra lông cừu rất bền, tạo ra hiệu quả sử dụng lâu dài lên đến 100 năm. Các chi tiết trọng bộ máy của đàn piano Yamaha U3H được thiết kế thủ công theo các công nghệ tốt nhất. Làm giảm trọng lượng các chi tiết, giúp nó hoạt động trơn chu, mượt mà hơn. Tối ưu trong kiểm soát tốc độ, sự đàn hồi tạo ra cảm giác phím tốt hơn với người chơi.
  • Giá cả của model này ở tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt. Vậy nên, Piano Yamaha U3H luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhạc sỹ, tổ chức giáo dục, các nghệ sỹ piano chuyên nghiệp.
Đàn piano YAMAHA U3H
Đàn piano YAMAHA U3H

2/ Đàn piano KAWAI BL-61:

  • Đứng thứ 2 chính là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu KAWAI: piano KAWAI BL-61. Piano KAWAI BL-61 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu KAWAI. Được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối, chọn lọc từ những cây gỗ từ tự nhiên. Đây đều là những vật liệu tốt, bền bỉ. Lại thông qua quy trình sử lý nguyên vật liệu nghiêm ngặt cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Chính vì thế nên tuổi thọ của cây đàn này khá cao. Nếu sử dụng và bảo quản tốt, thì thời gian sử dụng có thể lên tới hơn 100 năm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Một điểm nổi bật nữa ở dòng đàn này chính là sở hữu hệ thống 88 phím đàn, được chế tác từ chất liệu Phenolic Resin. Đây là chất liệu có độ nhám tốt, bền bỉ theo thời gian và tạo độ nhạy, đàn hồi hoàn hảo. Mang đến trải nghiệm một cách chân thực, tự nhiên cho người chơi đàn. Bên cạnh đó, chất liệu phím đàn còn thấm hút mồ hôi hiệu quả, tạo cảm giác mượt mà khi lướt phím mà không lo bị trơn trượt. Điều này, rất có ích để nâng cao kỹ năng luyện ngón.
  • Sản phẩm có chất lượng âm thanh êm dịu, trung thực, tự nhiên và rõ ràng. Thêm vào đó lại có mức giá không quá cao nhưng chất lượng của đàn luôn được cam kết và đảm bảo. Vậy nên, Piano KAWAI BL-61 luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thích rộng rãi trên thị trường đàn Việt.
Xem  ĐÀN PIANO YAMAHA
PIANO KAWAI
PIANO KAWAI

3/ Đàn piano ATLAS A22H:

  • ATLAS A22H thuộc kiểu đàn upright (dạng đứng), thiết kế chân cong đầy sang trọng và tinh tế lại sở hữu một chiều cao chuẩn lên tới 1m31(ngang bằng với chiều cao của một cây Yamaha U3H). Chính vì vậy mà chất lượng âm thanh của ATLAS A22H luôn đạt độ chuẩn sắc nét, mượt mà và có độ vang sáng đồng đều nhất.

Đặc điểm nổi bật:

  • Đặc biệt, dòng đàn này được sản xuất vào lúc giao thời giữa cổ điển – hiện đại. Có thể nói, các sản phẩm của Atlas là sự kết hợp hoàn hảo các tinh hoa của cả 2 thời đại. Thật không mấy ngạc nhiên khi thấy vẻ ngoài của nó luôn có gì đó vừa mộc mạc, giản dị của nét cổ xưa nhưng lại cũng không kém phần sang trọng, tinh tế của thời hiện đại. Chính vì vậy mà hãng đàn này đã và đang chiếm được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.
  • Và một trong những đặc điểm nổi bật nhất, thu hút người mua nhất của sản phẩm chính là GIÁ CẢ. Theo tìm hiểu, giá ATLAS A22H trên thị trường hiện nay giao động từ khoảng 22trieu – 35trieu. Có thể nói đây là một mức giá hợp lý cho những người muốn mua đàn piano cơ nhưng lại có phần hơi eo hẹp về kinh tế. Và đặc biệt phù hợp với những ai mới chơi đàn và mua đàn với mục đích luyện tập.
Xem  Đàn piano Yamaha điện
Đàn piano ATLAS A22H
Đàn piano ATLAS A22H

APIANOYES – ĐỊA CHỈ BÁN TOP 3 LOẠI ĐÀN PIANO CƠ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT UY TÍN, GIÁ RẺ

APIANOYES khẳng định chất lượng, uy tín làm nên thương hiệu. Với sự tận tâm, lưa chọn tỉ mỉ trực tiếp tại Nhật Bản. Đã đem về Việt Nam những sản phẩm piano tốt nhất. Kính mời quý khách hàng tới tham quan và test trực tiếp để cảm nhận được sự thoải mái và chu đáo từ APIANOYES.

APIANOYES – NHÀ PHÂN PHỐI PIANO NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG

✔️100% Nhập khẩu từ Nhật Bản.
✔️Bảo hành tận tâm 5 năm
✔️Tặng 2 lần lên dây miễn phí
✔️Free ship tận nhà
✔️Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
✔️Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
✔️Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín
Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *