Đàn piano giá rẻ – APIANOYES

Đàn piano giá rẻ

Đàn piano giá rẻ tại APIANOYES là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn tập luyện piano nhưng chưa muốn đầu tư quá nhiều vào môn năng khiếu này. Với đủ các thương hiệu mẫu mã, APIANOYES cam kết là công ty nhập khẩu uy tín, chuyên bán sỉ – lẻ các loại Piano tại TP.HCM.

Piano là một loại nhạc cụ phổ biến trong đời sống hiện nay. Không chỉ có tác dụng giải trí. Piano còn là một môn học được yêu thích của rất nhiều người. Mặc dù người muốn chơi đàn rất nhiều nhưng hầu hết họ lại không đủ tiền để mua một cây piano mới. Và giải pháp tốt nhất mà họ hướng đến chính là mua đàn piano giá rẻ (piano cũ, piano ngược dòng).

Đàn piano hiện nay là một mặt hàng dễ tìm thấy. Nhưng giá rẻ có đi liền với uy tín và chất lượng hay không mới chính là nỗi văn khoăn của khách hàng.

 

Đàn piano giá rẻ
Đàn piano giá rẻ

 

Từ những băn khoăn, lo lắng trên nhiều khách hàng có ý định mua một cây piano điện để chơi tạm. Thật là một quyết định không sáng suốt ạ. Đàn piano điện giá có thể rẻ hơn, song chất lượng chưa chắc đã được như ý muốn. Cũng như các loại đồ điện chuyên dùng khác. Piano điện có niên hạn sử dụng thấp, dễ hư hỏng, tồn tại nhiều nguy cơ hỏng hóc cao hơn so với piano cơ. Chưa kể đến, chất lượng phím đàn (lực phím) của 2 loại piano là khác nhau. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho những người chơi đàn.

Xem  Đàn piano Atlas giá bao nhiêu

Vậy bạn nghĩ thế nào khi chỉ với mức giá của một cây đàn piano điện nhưng lại có thể sở hữu một cây piano cơ? Bạn tin không? Không tin hãy đến ngay showroom A PianoYes để kiểm chứng nhé!

 

Đàn piano giá rẻ – nhưng rẻ tới mức nào?

Thông thường, người ta vẫn nghĩ piano là một nhạc cụ to lớn nên giá của nó cũng phải “tỉ lệ thuận” với độ to lớn đó. Nó sẽ rơi vào khoảng từ 50 triệu trở lên và chỉ những gia đình “có điều kiện” mới mua được. Đây là một suy nghĩ cực kì sai lầm. Bạn không cần phải thuộc gia đình có điều kiện, chỉ cần bạn muốn mua đàn piano. Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa một cây đàn giá rẻ lại cực kỳ ưng ý.

Không phải là 50 triệu, 80 triệu hay hàng mấy trăm triệu. Chỉ từ 18 triệu bạn đã có trong tay một cây đàn như ý. Vâng! chính xác là 18 triệu thôi ạ. Nghe đàn piano giá rẻ đến mức không tin được phải không ạ? Nhưng nó là điều có thật tại A PianoYes!

 

Bạn nhận được gì khi đến mua đàn piano giá rẻ tại A PianoYes?

Không chỉ là giá rẻ, bạn sẽ được nhận trọn bộ quà tặng hấp dẫn của chúng tôi:

  • 1 Khăn phủ đàn
  • 1 Khăn phủ phím
  • 1 Ghế
  • 1 ống sưởi
  • 1 bộ bọc pedal

Chưa hết, bạn sẽ nhận được 1 phiếu bảo hành có giá trị 5 năm. Tặng 2 lần lên dây đàn miễn phí. Khi đến mua sản phẩm tại A PianoYes, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và được trực tiếp test thử cây đàn mà bạn yêu thích.

Xem  CÓ NÊN MUA ĐÀN PIANO CŨ GIÁ RẺ TPHCM?

A PianoYes cam kết các sản phẩm của showroom là đàn Nhật 100%. Cam kết không thay sửa bất kì linh phụ kiện của đàn. Đàn có đầy đủ năm sản xuất, số seri, nhãn hiệu…  Quá tuyệt vời phải không quý vị?

 

Tuyển chọn đàn piano trực tiếp từ Nhật Bản
Tuyển chọn đàn piano trực tiếp từ Nhật Bản

 

Suy nghĩ chi nữa, mau tới ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và nhận các ưu đãi hấp dẫn đi nào!!

A PianoYes hân hạnh phục vụ quý khách!

A PianoYes – Nơi bán Đàn piano giá rẻ uy tín chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *