ĐÀN PIANO YAMAHA

ĐÀN PIANO YAMAHA

ĐÀN PIANO YAMAHA

Ông Torakusu Yamaha là người sáng lập ra đàn piano vào năm 1887 tại thành phố Hamamatsu, quận Shizouaka, Nhật Bản. Tại Việt Nam, đàn piano Yamaha được ưa chuộng rất nhiều, là sự lựa chọn hàng đầu cho việc giáo dục, là công cụ đắc lực cho các nhạc sĩ, ca sĩ chuyên nghiệp,…

Song song với các bộ môn năng khiếu thì âm nhạc đã trở nên phổ biến rộng rãi với sự gần gũi hơn. Sống động hơn tạo sự hài hòa cho đời sống của con người ngày nay. Âm nhạc giúp con người cảm nhận được sự thân thiện. Tạo thoải mái về hơn tinh thần sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Gíup cảm nhận những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống.  Để đưa âm nhạc đến gần với cuộc sống con người thì nhạc cụ là yếu tố đóng góp một vai trò rất lớn.Và một trong những loại nhạc cụ quan trọng thì PIANO chiếm phần lớn hơn.

Đàn piano Yamaha là thương hiệu piano hàng đầu Nhật Bản

 

đàn piano yamaha
đàn piano yamaha

 

Cấu tạo của đàn piano Yamaha gồm 6 bộ phận chính:

Hộp đàn, khung đàn, bộ cơ, dây đàn, bàn đạp và bảng cộng hưởng. Những ưu điểm nổi trội để dòng đàn này trở nên nổi tiếng và ưa chuộng:

Xem  A PIANOYES - ĐỊA CHỈ BÁN ĐÀN PIANO UY TÍN TP. HCM

   + Thiết kế thang âm tiên tiến: nhờ sự tinh xảo trong thiết kế yếu tố âm thanh giúp đàn piano Yamaha có được âm thanh đa dạng. Độ ngân vang trong suốt và âm sắc được cân bằng trên toàn bộ bàn phím.

   + Thiết kế khung xương, làm tăng sức mạnh cho hộp cộng hưởng. Và những cải tiến khác giúp tăng tính ổn định cao cho sản phẩm.

   + Búa đàn được cải tiến nhờ sử dụng vật liệu được lựa chọn tỉ mỉ. Để tạo ra âm thanh và tăng độ bền cho người sử dụng.

đàn piano yamaha
đàn piano yamaha
    • Nhờ vào thiết kế toàn diện, vật liệu và chế tạo tiên tiến mà dòng đàn piano Yamaha đã cải thiện hiệu suất âm. Tăng cường độ bền, mang lại sự thanh tao, sang trọng và nhiều lợi ích khi chơi đàn. Và hơn cả là độ bền vượt trội qua mọi thời gian, càng tăng thêm sự thu hút người tiêu dùng nhắm đến piano Yamaha.
    • Rất nhiều hình thức và model khác nhau: Piano Upright, Grand piano, piano điện,… Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, mức kinh phí đầu tư riêng.Mà mỗi Khách hàng khi đến với APIANOYES sẽ được chúng tôi tư vấn thật khách quan. Chân tình và chu đáo, giúp Quý khách lựa chọn được cây đàn thật sự ưng ý và hiệu quả lâu dài.

Showroom APIANOYES – NHÀ NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP PIANO NHẬT BẢN và PHÂN PHỐI PIANO SỈ LẺ TOÀN QUỐC – NƠI BÁN ĐÀN PIANO YAMAHA VỚI CẢ CHỮ “TÂM”.

Xem  CÁCH LẮP ỐNG SƯỞI CHO ĐÀN PIANO
đàn piano yamaha
đàn piano yamaha

·

APIANOYES CAM KẾT 

⏩ Piano nhập khẩu 100% từ Nhật Bản
⏩ Hàng zin chính hãng 100%, nói không với hàng tái tạo
⛔️ HOÀN NGAY 111% NẾU KHÁCH HÀNG PHÁT HIỆN CHÚNG TÔI SỬA SERI NUMBER NÂNG CẤP ĐỜI ĐÀN

ƯU ĐÃI KHỦNG KHI MUA ĐÀN TẠI APIANOYES

⏩ Bảo hành tận tâm 5 năm 
⏩ Tặng 2 lần lên dây miễn phí
⏩ Free ship tận nhà trong Tphcm
⏩ Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
⏩ Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
⏩ Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín

ĐẶC BIỆT: HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% 

Hãy đến với Showroom APIANOYES để lựa chọn những cây đàn phù hợp với giá cả phải chăng. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ đàn piano Yamaha chính hãng nhập trực tiếp từ Nhật Bản.  Bao gồm Piano Upright ( U1, U2,U3,U30BL, UXBL, U300, U30A,…). Grand Piano ( C3, C5, C7, G2, …) và Piano điện ( Yamaha clavinova, Yamaha Arius,…). Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc và tư vấn nhiệt tình bằng cả chữ “TÂM” . Để giúp khách hàng tìm được những cây đàn ưng ý nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *