BÁN ĐÀN PIANO CŨ UY TÍN TPHCM

BÁN ĐÀN PIANO CŨ UY TÍN TPHCM

A PIANOYES – NƠI BÁN ĐÀN PIANO CŨ UY TÍN TPHCM

Bán đàn piano cũ bạn muốn tìm nơi  mua đàn piano, nhưng điều kiện kinh tế không cho phép. Bạn muốn mua một cây piano cũ? Bạn đang loay hoay không biết mua ở đâu giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo?

bán đàn piano cũ uy tín
bán đàn piano cũ uy tín

A PIANOYES Chúng tôi tự hào là một trong những Nhà Nhập Khẩu và bán đàn piano cũ Nhật Bản lớn nhất tại TPHCM. Đến với chúng tôi Quý khách hàng hoàn toàn có thể mua piano giá rẻ với chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN NƠI BÁN ĐÀN PIANO CŨ UY TÍN LÀ A PIANOYES?

  • Tiết kiệm chi phí: chắc chắn rồi. Lợi ích lớn nhất khi mua piano cũ là giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa kinh tế. Không phải bỏ ra nhiều mà vẫn sở hữu một cây đàn ưng ý.
  • Chất lượng âm thanh tốt: bạn hãy yên tâm rằng qua thời gian sử dụng âm thanh thật sự bản chất của cây đàn đã được vỡ tiếng. Khi bạn chọn mua piano cũ thì hoàn toàn yên tâm vì đã biết được âm thanh bản chất của cây đàn. Ở quãng cao tiếng đàn nghe trong trẻo thánh thót, ngược lại ở quãng trầm âm bass nghe trầm dày sâu thẳm. Cũng tuỳ vào cảm nhận âm sắc của mỗi người mà từng dòng sản phẩm của APIANOYES sẽ có một sự lôi cuốn riêng biệt.
  • Mẫu mã đẹp: sản phẩm bên showroom rất phong phú và đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước,màu sắc.Nên rất dễ dàng để khách hàng chọn lựa được một cây đàn phù hợp với không gian nhà bạn. Piano nhập khẩu với nước sơn zin 100% Nhật Bản độ bền cực tốt khiến Quý khách không tin rằng đây thật sự là Piano cũ. Vì body nước sơn quá đẹp quá chuẩn màu, giữ độ mới cây đàn  luôn nằm trong khoảng từ 95 ->99%.
Xem  Thuê đàn piano theo ngày

A PIANOYES BÁN ĐÀN PIANO CŨ UY TÍN

  • Thời gian sử dụng dài lâu: đừng lo lắng nếu bạn nghĩ đồ “secondhand” chỉ là đồ dùng tạm. Hãy mau chóng loại bỏ suy nghĩ đó bởi APIANOYES bán đàn piano cũ nhưng chất lượng lại không hề “cũ” chút nào. Bộ máy Action và hệ thống Soundboard luôn đạt chất lượng A. Đã được APIANOYES chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt, lựa chọn tỷ mỷ tại Nhật Bản trước khi nhập khẩu về Việt Nam.
  • Khi bạn mua một cây đàn piano bên showroom APIANOYES bán đàn piano cũ của chúng tôi. Bạn chắc chắn hãy yên tâm rằng thời gian sử dụng của nó rất bền, nếu được bảo quản tốt có thể lên tới 100 năm. Điều đó đã được chứng minh qua thời gian.
bán đàn piano cũ giá rẻ tphcm
bán đàn piano cũ giá rẻ tphcm

 

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SHOWROOM APIANOYES VỚI CÁC SHOWROOM KHÁC?

·        APIANOYES CHÚNG TÔI CAM KẾT:

–         Piano Japan nhập khẩu 100%, CO CQ rõ ràng.

–         Hàng zin nguyên bản 100%, nói không với hàng tái tạo và sửa nâng số seri number trên đàn .

 HOÀN NGAY 111%  NẾU PHÁT HIỆN CHÚNG  TÔI SỬA ĐỔI NÂNG CẤP SỐ SERI  ĐÀN PIANO.

  • ƯU ĐÃI KHỦNG tại APIANOYES:
  • Được tặng gói bảo hành 5 năm.

–         Tặng 2 lần lên dây đàn miễn phí

  • Mua 1 được 6: bạn sẽ được tặng kèm 6 món đồ khi mua piano
  • cũ tại đây:

+ khăn phủ đàn

+ khăn phủ phím

+ chìa khoá

+ ống sưởi

+ ghế

+ túi bọc pedal

  • FREE ship trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khi đàn hư hỏng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chuyên viên sửa chữa sẽ nhiệt tình hỗ trợ khắc phục cách nhanh nhất.
  • Hỗ trợ thu lại piano khi Quý Khách hàng có nhu cầu đổi đàn nâng cấp lên Piano cao cấp hơn.
  • Và đặc biệt, bạn có thể đến showroom để xem và test trực tiếp cây đàn mà bạn yêu thích.
    bán đàn piano cũ uy tín tphcm
    bán đàn piano cũ uy tín tphcm

 

Xem  SHOP ĐÀN PIANO

Chỉ có thể là APIANOYES  với chất lượng đạt chuẩn NHẬT BẢN thôi. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh đến với showroom để nhận thêm nhiều ưu đãi nào!!! APIANOYES bán đàn piano cũ luôn đặt chữ TÂM và TÍN lên hàng đầu. Showroom luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất,hoàn hảo nhất. Sự tin tưởng và tình cảm yêu thương của quý khách hàng chính là nguồn cổ vũ và động viên tinh thần lớn lao dành cho APIANOYES! Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện tốt hơn nữa để đồng hành trên chặng đường dài cùng quý vị!

Showroom hân hạnh được phục vụ quý khách!

APIANOYES BÁN ĐÀN PIANO CŨ VỚI CẢ LÒNG TIN VÀ CHỮ TÂM ĐẶT TRÊN TỪNG SẢN PHẨM!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *