Piano bao nhiêu tiền?

Piano Bao Nhiêu Tiền

Piano bao nhiêu tiền?

1.Các loại đàn piano hiện nay:

Trước tiên, bạn nên tìm hiểu về các loại đàn piano. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại: đàn piano cơ và đàn piano điện. Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu. Tuy nhiên, giá cả của đàn piano rất đa dạng. Không có một con số cụ thể nào để định mức giá của 1 cây đàn piano. Bới còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Model, số seri, năm sản xuất…vv. Và cũng còn tuỳ thuộc vào % đã qua sử dụng của đàn mà các cơ sở bán sẽ định mức giá cả của chúng.

Vậy: Đàn piano bao nhiêu tiền?
Câu trả lời là KHÔNG THỂ ĐỊNH GIÁ CHÍNH XÁC của một cây đàn piano là bao nhiêu.

2.TÌM HIỂU MỘT SỐ MỨC GIÁ CỦA ĐÀN PIANO TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY:

  • Đàn piano giá 20 – 30 TRIỆU

Nếu như bạn có mức kinh phí eo hẹp nhưng vẫn muốn theo đuổi đam mê về đàn piano. Thì mức giá từ 20 trieu – 30 trieu chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với mức giá này, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu đàn như: VICTOR, SAMICK, BROTHER, ROLEX… Hãy tìm hiểu địa chỉ bán đàn uy tín để rinh về những sản phẩm chất lượng bạn nhé!

Xem  Lên dây đàn piano TP HCM

mua-dan-piano-co-samick-su-121f

  • Đàn piano giá 30 – 70 TRIỆU

Với mức giá này, bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn. Đây là khoảng giá được người Việt Nam ưa chuộng và cảm thấy phù hợp nhất. Ở mức giá này, bạn có thể chọn mua những dòng: YAMAH U3H, YAMAHA U2H, YAMAHA U3G, KAWAI BL61, APOLLO,… Đây cũng là những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường đàn Việt Nam.

Đàn piano YAMAHA U3H
Đàn piano YAMAHA U3H
  • Đàn piano giá 70 TRIỆU TRỞ LÊN

Với mức giá này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Những thương hiệu nổi tiếng như: YAMAHA UX, YAMAHA W102-106, KAWAI BL71,… sẽ nằm trong tầm giá này. Hãy cân nhắc thật kỹ để chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất bạn nhé!

"<yoastmark

  • ĐÀN GRAND PIANO

Ngoài ra, còn có Grand piano – đàn dương cầm/ đàn piano nằm/ đàn cánh bướm… Đây là một dạng piano cao cấp, dành cho những gia đình có không gian lớn. Kết câu thùng đàn lớn nên âm thanh phát ra sẽ lớn và vang hơn so với những loại upright piano. Nếu bạn có điều kiện cả về không gian và kinh tế, thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

"<yoastmark

NÊN MUA  ĐÀN PIANO Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đàn ở đâu và đàn piano bao nhiêu tiền là phù hợp – hãy đến ngay Apianoyes!

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SHOWROOM APIANOYES VỚI CÁC SHOWROOM KHÁC?

A Pianoyes là nhà nhập khẩu Piano trực tiếp chính hãng. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một cây đàn piano cho con của bạn, tham khảo và mua đàn tại Apianoyes. Mua sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả và chất lượng dịch vụ.

Xem  Đàn piano Yamaha U3

Apianoyes – Địa chỉ bán đàn piano Nhật Bản chính hãng uy tín tại tphcm 

Được thành lập trên 12 năm, Apianoyes được đánh giá rất cao trên thị trường. Nhiều khách hàng tìm đến 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 với niềm tin tuyệt đối.

APIANOYES khẳng định chất lượng, uy tín làm nên thương hiệu. Với sự tận tâm, lựa chọn tỉ mỉ, trực tiếp tại Nhật Bản. Đã đem về Việt Nam những sản phẩm piano tốt nhất. Các sản phẩm có tại showroom rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã phong phú. Màu sắc tinh tế, kiểu dáng sang trọng. 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%. Không thay sửa bất kỳ linh phụ kiện nào. Có đầy đủ thông tin sản xuất chi tiết rõ ràng giúp quý khách yên tâm lựa chọn.

Vậy điều gì khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn mua đàn tại APIANOYES?

Khi mua đàn tại đây, bạn sẽ luôn mua được với Giá cả phải chăng, luôn có giá “mềm” hơn những địa chỉ khác: Vì được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản nên các sản phẩm tại 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 không những đảm bảo về chất lượng. Mà còn có giá thành cực kỳ cạnh tranh so với nhiều địa chỉ mua bán đàn piano trên cùng khu vực. Tại đây luôn có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Đảm bảo phục vụ được mọi nhu cầu về kinh tế của quý khách.

GIÁ ĐÀN PIANO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của Showroom 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Nhân viên dựa vào nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp, không có trường hợp ép sản phẩm để chạy doanh số. Khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình về cách sử dụng đàn khi mua sản phẩm.

Xem  Đàn piano Yamaha điện

 Chế độ bảo hành, những ưu đãi của công ty:

𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒  cam kết :

–         Piano Japan nhập khẩu 100%, CO CQ rõ ràng.

–         Bao giá sỉ lẻ toàn quốc.

–         Hàng zin nguyên bản 100%, nói không với hàng tái tạo .

–         Bảo hành lâu dài 60 tháng .

–         Free ship trong Tphcm.

–         Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím, chìa khoá, túi bọc Pedals, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn).

Uy tín, chất lượng cao nhưng giá cả thì vô cùng hợp lí. Mức giá của các dòng đàn piano cơ khá phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể tham khảo và tìm piano một cách dễ dàng. Apianoyes còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tốt nhất.

Việc hỗ trợ vận chuyển đàn về nhà là hoàn toàn miễn phí và nhanh lẹ. Chế độ bảo hành sau khi mua đàn cũng được đảm bảo tốt hơn nhiều nơi. Mỗi sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành rõ ràng.

Vậy còn chần chờ chi mà không đến ngay APIANOYES – địa chỉ mua bán đàn piano cơ chính hãng uy tín, giá rẻ.

Hotline: 0938.388.801 – Mr. Thành
Địa chỉ: 41 Vân Côi, phường 7, quận Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

APIANOYES – NHÀ PHÂN PHỐI PIANO NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG

✔️100% Nhập khẩu từ Nhật Bản.
✔️Bảo hành tận tâm 5 năm
✔️Tặng 2 lần lên dây miễn phí
✔️Free ship tận nhà
✔️Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
✔️Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
✔️Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín