Cách mua đàn piano cho bé chuẩn nhất

Cách Chọn Mua đàn Piano Cho Bé

Mua đàn piano cho bé

Ba Mẹ đang phân vân về cách chọn mua đàn piano cho bé? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Apiaoyes để được bật mí 3 kinh nghiệm chọn đàn tốt nhất nhé!

  1. Tìm hiểu về các loại đàn piano hiện nay:

Trên thị trường hiện nay, đàn piano có 2 loại chính: Piano cơ và Piano điện. Trong đó đàn piano cơ được phân thành 2 loại là upright piano và grand piano.

  • Đàn upright piano

Đàn upright piano hay còn được gọi là đàn piano đứng bởi các dây đàn, búa đàn và chiều cao của nó được bố trí theo chiều đứng. Đàn upright piano luôn có chiều dài cố định và chiều cao thay đổi tùy loại. Vì khung đàn được bố trí theo chiều đứng nên upright piano thích hợp ở những không gian nhỏ như: phòng ngủ, phòng khách,….Nên upright piano luôn là sự lựa chọn của mọi gia đình.

các loại đàn piano

  • Đàn grand piano

Đàn grand piano hay còn được gọi là piano nằm bởi các dây đàn được thiết kế nằm ngang và các búa đàn sẽ tác động lên chúng từ phía dưới. Đàn grand piano luôn có chiều cao cố định và chiều dài thường sẽ thay đổi tùy loại. Vì Kích thước của grand piano khá to, âm thanh tốt hơn, giá cả cao hơn nên thường sẽ phù hợp với những nơi có không gan lớn như: nhà hát, phòng hòa nhạc, đại sảnh của khách sạn, hà thờ,…các loại đàn piano

  • Đàn piano điện

Đàn piano điện còn có tên gọi là digital piano, được chế tạo mô phỏng theo đàn cơ. Đàn piano điện hoạt động dựa trên các con chip, các vi mạch điện tử và sử dụng kỹ thuật số trong việc tao ra âm thanh thay thế cho các bộ phận như đay đàn, búa đàn, máy cơ, thùng đàn,….

Các phím đàn cũng được làm từ nhựa thay cho phím gỗ. Cũng chính vì thế mà piano điện có kích thước khá gọn nhẹ, giá thành rẻ, am thanh không có sự chân thật và hấp dẫn như đàn cơ.

Xem  Mua bán đàn piano

các loại đàn piano

2. Kinh nghiệm chọn mua đàn piano điện:

Đàn piano điện kích thước thường giống nhau, người mua thường không thể kiểm tra các chi tiết vi mạch nhỏ bên trong. Vậy nên, Ba Mẹ chỉ cần quan tâm đến 2 yếu tố sau khi chọn mua piano điện cho bé:

  • Số phím: Đàn piano tiêu chuẩn có tổng cộng 88 phím, gồm 52 phím trắng và 36 phím màu đen. Tuy nhiên, một số đàn piano điện chỉ có 61 phím hoặc ít hơn. Người chơi đàn piano chuyên nghiệp cần có một cây đàn piano với 88 phím.
  • Âm thanh: Một cây đàn piano điện tốt là có âm thanh ấm và ít kỹ thuật số. Âm thanh càng giống âm thanh đàn piano cơ càng tốt. Mỗi dòng đàn sẽ có chất âm khác nhau, hãy lựa chọn mẫu âm mà ba mẹ cảm thấy phù hợp nhé

=> Cảm nhận: Một cây đàn piano điện tốt là cây đàn tạo cho bạn cảm giác như đang sử dụng một cây đàn piano cơ thực thụ. Về cả âm thanh và các yếu tố khác. Các phím phải có độ nặng (phím trọng) khi chơi. Với việc sử dụng một cây điện mà mong mỏi có được cảm giác hoàn toàn như đang chơi piano cơ thì vô cùng khó. Tuy nhiên phải lựa chọn cây đàn nào tạo được cho bé cảm giác đạt tới ngưỡng cao nhất. Vì cảm giác về phím rất quan trọng khi chơi đàn piano.

3. Kinh nghiệm chọn mua đàn piano cơ:

Đàn piano cơ cũng có rất nhiều dòng đàn khác nhau. Xong Ba Mẹ chỉ cần quan tâm các yếu tố sau khi muốn lựa chọn mua đàn piano cho bé:

  • Số series : Số Serial thể hiện được năm sản xuất của cây đàn. Số Serial của 1 cây đàn càng lớn thì cây đàn đó được sản xuất càng gần thời điểm hiện tại (so sánh serial của các cây đàn cùng hãng sản xuất).
  • Búa đàn: khi mở nắp đàn ra bạn sẽ thấy một vật cấu tạo hình bầu dục. Được làm bằng lông cừu hay nỉ – đó chính là búa đàn piano. Ba Mẹ có thể kiểm tra bằng mắt thường với độ hao mòn của búa, đàn đã qua sử dụng nhiều sẽ có mức độ hao mòn lớn.
  • Bản phát âm (sound-board) và trụ chống: Việc xem mặt sau của Piano rất cần thiết. Bản phát âm vì trải qua nhiều năm nên thường chuyển thành màu nâu sẫm/ đỏ. Đàn cũ thì không cần phải xem màu, mà nên xem có rạn nứt hay không.
  • Phím đàn : Hãy quan sát phím, đánh lên phím đàn để kiểm tra các phím đều phát ra âm thanh. Dùng tai nghe toàn bộ âm thanh đã đúng chưa, có bị rè hay không. Ngoài ra còn phải xem độ đàn hồi của phím có trả về nhanh hay không?
  • Âm sắc và cảm nhận phím đàn: Tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn loại đàn phù hợp. Một cây đàn cơ hay sẽ có âm thanh vang, trong trẻo, các nốt nghe trầm ấm và dày.
Xem  Kinh nghiệm mua đàn piano điện

=> Chọn đàn piano cơ có độ nặng trung bình (tay trẻ yếu nếu các phím piano quá nặng, trẻ em không có đủ sức để chơi có thể ảnh hưởng đến kỹ thuật chơi đàn của bé).

4. Tìm địa chỉ mua bán đàn piano uy tín:

Đây cũng là một vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh khi có nhu cầu mua đàn piano cho bé. Hiện tại, với sự phát triển khá nhanh của thị trường. Các địa điểm cung cấp nhạc cụ được mở ra khá nhiều, địa điểm to nhỏ khá đa dạng. Trước thực trạng thật giả lẫn lộn diễn ra khá phổ biến. Các bậc phụ huynh sẽ càng khó khăn hơn trong lựa chọn một địa điểm hoặc một cơ sở có uy tín và chất lượng.

A Pianoyes là nhà nhập khẩu Piano trực tiếp chính hãng. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một cây đàn piano cho con của bạn, tham khảo và mua đàn tại Apianoyes. Mua sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả và chất lượng dịch vụ.

Apianoyes – Địa chỉ bán đàn piano Nhật Bản chính hãng uy tín tại tphcm 

Được thành lập trên 12 năm, Apianoyes được đánh giá rất cao trên thị trường. Nhiều khách hàng tìm đến 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 với niềm tin tuyệt đối.

𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 khẳng định chất lượng, uy tín làm nên thương hiệu. Với sự tận tâm, lựa chọn tỉ mỉ, trực tiếp tại Nhật Bản. Đã đem về Việt Nam những sản phẩm piano tốt nhất. Các sản phẩm có tại showroom rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã phong phú. Màu sắc tinh tế, kiểu dáng sang trọng. 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%. Không thay sửa bất kỳ linh phụ kiện nào. Có đầy đủ thông tin sản xuất chi tiết rõ ràng giúp quý khách yên tâm lựa chọn.

Vậy điều gì khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn mua đàn tại APIANOYES?

Khi mua đàn tại đây, bạn sẽ luôn mua được với Giá cả phải chăng, luôn có giá “mềm” hơn những địa chỉ khác: Vì được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản nên các sản phẩm tại 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 không những đảm bảo về chất lượng. Mà còn có giá thành cực kỳ cạnh tranh so với nhiều địa chỉ mua bán đàn piano trên cùng khu vực. Tại đây luôn có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Đảm bảo phục vụ được mọi nhu cầu về kinh tế của quý khách.

Xem  CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA ĐÀN PIANO CƠ
GIÁ ĐÀN PIANO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của Showroom 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Nhân viên dựa vào nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp, không có trường hợp ép sản phẩm để chạy doanh số. Khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình về cách sử dụng đàn khi mua sản phẩm.

 Chế độ bảo hành, những ưu đãi của công ty:

𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒  cam kết :

–         Piano Japan nhập khẩu 100%, CO CQ rõ ràng.

–         Bao giá sỉ lẻ toàn quốc.

–         Hàng zin nguyên bản 100%, nói không với hàng tái tạo .

–         Bảo hành lâu dài 60 tháng .

–         Free ship trong Tphcm.

–         Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím, chìa khoá, túi bọc Pedals, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn).

Uy tín, chất lượng cao nhưng giá cả thì vô cùng hợp lí. Mức giá của các dòng đàn piano cơ khá phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể tham khảo và tìm piano một cách dễ dàng. Apianoyes còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tốt nhất.

Việc hỗ trợ vận chuyển đàn về nhà là hoàn toàn miễn phí và nhanh lẹ. Chế độ bảo hành sau khi mua đàn cũng được đảm bảo tốt hơn nhiều nơi. Mỗi sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành rõ ràng.

Vậy còn chần chờ chi mà không đến ngay APIANOYES – địa chỉ mua bán đàn piano cơ chính hãng uy tín, giá rẻ.

Hotline: 0938.388.801 – Mr. Thành
Địa chỉ: 41 Vân Côi, phường 7, quận Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

APIANOYES – NHÀ PHÂN PHỐI PIANO NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG

✔️100% Nhập khẩu từ Nhật Bản.
✔️Bảo hành tận tâm 5 năm
✔️Tặng 2 lần lên dây miễn phí
✔️Free ship tận nhà
✔️Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
✔️Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
✔️Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín