So sánh đàn piano Kawai và Yamaha

So Sánh đàn Piano Kawai Và Yamaha

So sánh đàn piano Kawai và Yamaha

Kawai và Yamaha là hai thương hiệu piano nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Luôn dẫn đầu về chất lượng, độ bền, âm thanh, thiết kế, mức giá và được sử dụng ưa chuộng trên toàn Thế Giới. Mỗi thương hiệu piano sẽ có những ưu điểm riêng biệt. Tùy vào sở thích cá nhân của từng người chơi mà lựa chọn một dòng piano phù hợp. Nếu bạn muốn mua đàn piano nhưng vẫn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu piano nào. Bài viết sau sẽ so sánh đàn piano Kawai và Yamaha, từ đó giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thương hiệu piano Kawai và Yamaha

Yamaha và kawai đều là công ty piano có trụ sở tại Nhật Bản và đã tồn tại được khoảng hơn 100 năm. Đây cũng là hai nhà sản xuất đàn piano lớn nhất thế giới với công nghệ phát triển vượt bậc và đều được tôn trọng trong cộng đồng piano.

1.1. Đàn piano Kawai

KAWAI HAT-20S
Minh Họa: Đàn piano cơ KAWAI HAT-20S

Kawai là thương hiệu piano Nhật thành lập năm 1927 bởi Koichi Kawai. Là một trong 2 công ty sản xuất đàn Đại Dương Cầm hàng đầu Nhật Bản. Khác với Yamaha, Kawai chỉ chú trọng sản xuất đàn piano. Có thể ví thương hiệu Kawai “sống vì Piano và thở vì Piano”. Đây cũng chính là nét đặc trưng riêng của dòng thương hiệu này.

Dù không sản xuất nhiều đàn piano như Yamaha, nhưng bạn vẫn có thế nhìn thấy các sản phẩm piano Kawai ở khắp nơi như: Nhà thờ, Nhà Hàng, Quán Cafe, Trường học âm nhạc, Trường Đại học, Gia đình, Các buổi hòa nhạc, sân khấu lớn,…Thậm chí còn nhiều hơn thế.

Kawai chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của thương hiệu đàn piano Yamaha. Xét cả về quy mô cũng như độ phủ sóng thương hiệu, Kawai không hề thua kém Yamaha, thậm chí có thể nói là ngang ngửa.

1.2. Đàn piano Yamaha

Đàn piano Yamaha UX-3
Minh Họa: Đàn piano cơ Yamaha UX3

Khác với Kawai, Yamaha là một công ty công nghiệp Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: Nhạc cụ, thiết bị điện tử, xe máy, động cơ xe,… Trong đó, nổi tiếng nhất là nhạc cụ đàn piano cơ Yamaha.

Xem  PHỤ KIỆN ĐÀN PIANO ĐIỆN

Thương hiệu piano Yamaha được thành lập vào năm 1887 bởi Torakusu Yamaha. Là một trong những thương hiệu đàn piano lớn nhất và lâu đời nhất thế giới. Yamaha nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng cao của các dòng sản phẩm. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và truyền thống.

Piano Yamaha – được giới chuyên môn xếp trong top đầu “Những thương hiệu Piano uy tín nhất thế giới”. Hiện tại, Yamaha có đại lý khắp mọi nơi, nhạc cụ Yamaha cũng chiếm thị phần lớn trên thị trường quốc tế.

2. Sự khác biệt về chất liệu

Xét về công nghệ sản xuất cũng như chất liệu chế tác đàn, rõ ràng cả Kawai và Yamaha đều sở hữu hướng đi riêng cho mình.

  • Kawai khẳng định chất lượng của mình với việc đi tiên phong trong công nghệ sử dụng chất liệu ABS và ABS-Carbon trong mỗi bộ máy đàn trên mỗi cây đàn giúp tối ưu độ ổn định, khả năng thích nghi khí hậu và âm thanh vượt trội. Với ưu thế vượt trội hơn hẳn so với chất liệu gỗ truyền thống, những cây đàn piano Kawai này được người dùng tin tưởng và ưa ái lựa chọn hơn cả.

  • Đi ngược lại với con đường phát triển của Kawai, Yamaha chọn riêng cho mình một chiến lược hoàn toàn ổn định vững chắc. Không có những đổi mới quá táo bạo về chất liệu, Yamaha chọn cho mình cách tiếp cận truyền thống an toàn và hạn chế mọi rủi ro. Công nghệ Soundboard Yamaha được đánh giá ổn định nhất thế giới. Cây gỗ Vân Sam (Squce) được tuyển chọn với quy trình khắc khe và chỉ chọn 10% lượng gỗ tốt nhất để sản xuất Suondboard đàn Piano Yamaha.Cùng với đó là sự kết hợp với các kỹ thuật thiết kế hiện đại. Từ đó cho ra đời rất nhiều các sản phẩm đàn chất lượng.

3. Sự khác biệt về âm thanh

  • Khi so sánh với đàn piano Yamaha tiêu chuẩn, piano Kawai có âm sắc ấm hơn và phong phú hơn. Trở thành sự lựa chọn yêu thích của các nghệ sĩ piano cổ điển. Âm thanh piano Kawai dễ chịu không gây cảm giác chói tai. Các phím trên đàn piano Kawai có xu hướng dài hơn, đó là lý do quan trọng tại sao một cây đàn grand kích thước đầy đủ hoạt động hiệu quả đến vậy. Khi kết hợp với độ nhạy và ổn định của công nghệ phím Millennium III, cho phép nghệ sĩ piano biểu diễn biểu cảm và dễ dàng hơn nhiều.
Xem  Yamaha Grand

KAWAI SK2

Đàn grand piano KAWAI KS-2

  •  Đàn piano Yamaha sở hữu âm thanh trong trẻo, cuốn hút. Là một lựa chọn phổ biến đối với các nhạc sĩ pop và rock. Âm thanh của các cây đàn piano Yamaha có khả năng nổi bật trong một bản phối hơn so với các loại đàn piano khác. Bộ máy đàn với độ nhạy cao thuộc top đầu thế giới.
Đàn grand piano YAMAHA C3
Đàn grand piano YAMAHA C3

4. Tổng kết

Kawai và Yamaha là 2 thương hiệu đã tạo ra nhiều những cây đàn piano hàng đầu thế giới trong nhiều thập kỉ. Hiện nay, cả 2 công ty đều có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại những địa điểm trên toàn thế giới.

=> Khi nói đến chất lượng trong mắt các chuyên gia trên toàn thế giới thì hai thương hiệu này có nhiều điểm tương đồng và khách hàng không cần lăn tăn quá khi mua Piano Yamaha hay Kawai. Là 2 thương hiệu piano hàng đầu ngang tài ngang sức, bạn không cần quá đắn đo nên mua dòng piano nào thì tốt hơn. Mỗi dòng thương hiệu đều sẽ có những ưu điểm khác nhau. Hãy test thử từng loại và quyết định theo yêu thích về âm thanh, giá thành, chất lượng,… qua bài viết so sánh đàn piano Kawai và Yamaha. Vậy bạn nên mua đàn piano Kawai và Yamaha ở đâu? Đâu mới là địa chỉ mua bán đàn piano Kawai và Yamaha chính hãng – uy tín – giá rẻ? Hãy đến ngay Apianoyes bạn nhé!

5. Apianoyes – địa chỉ bán đàn piano Nhật Bản chính hãng uy tín tại tp.HCM 

Được thành lập trên 10 năm, Apianoyes được đánh giá rất cao trên thị trường. Nhiều khách hàng tìm đến 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 với niềm tin tuyệt đối.

𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 khẳng định chất lượng, uy tín làm nên thương hiệu. Với sự tận tâm, lựa chọn tỉ mỉ, trực tiếp tại Nhật Bản. Đã đem về Việt Nam những sản phẩm piano tốt nhất. Các sản phẩm có tại showroom rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã phong phú. Màu sắc tinh tế, kiểu dáng sang trọng. 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%. Không thay sửa bất kỳ linh phụ kiện nào. Có đầy đủ thông tin sản xuất chi tiết rõ ràng giúp quý khách yên tâm lựa chọn.

Vậy điều gì khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn mua đàn tại APIANOYES?

Khi mua đàn tại đây, bạn sẽ luôn mua được với Giá cả phải chăng, luôn có giá “mềm” hơn những địa chỉ khác: Vì được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản nên các sản phẩm tại 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 không những đảm bảo về chất lượng. Mà còn có giá thành cực kỳ cạnh tranh so với nhiều địa chỉ mua bán đàn piano trên cùng khu vực. Tại đây luôn có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Đảm bảo phục vụ được mọi nhu cầu về kinh tế của quý khách.

Xem  Đàn piano Yamaha U3H

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của Showroom 𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Nhân viên dựa vào nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp, không có trường hợp ép sản phẩm để chạy doanh số. Khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình về cách sử dụng đàn khi mua sản phẩm.

 Chế độ bảo hành, những ưu đãi của công ty:

𝐀𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎𝐘𝐄𝐒 cam kết :

–         Piano Japan nhập khẩu 100%, CO CQ rõ ràng.

–         Bao giá sỉ lẻ toàn quốc.

–         Hàng zin nguyên bản 100%, nói không với hàng tái tạo .

–         Bảo hành lâu dài 60 tháng .

–         Free ship trong Tphcm.

–         Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím, chìa khoá, túi bọc Pedals, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn).

Uy tín, chất lượng cao nhưng giá cả thì vô cùng hợp lí. Mức giá của các dòng đàn piano cơ khá phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể tham khảo và tìm piano một cách dễ dàng. Apianoyes còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tốt nhất.

Việc hỗ trợ vận chuyển đàn về nhà là hoàn toàn miễn phí và nhanh lẹ. Chế độ bảo hành sau khi mua đàn cũng được đảm bảo tốt hơn nhiều nơi. Mỗi sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành rõ ràng.

Vậy còn chần chờ chi mà không đến ngay APIANOYES – địa chỉ mua bán đàn piano cơ chính hãng uy tín, giá rẻ.

Hotline: 0938.388.801 – Mr. Thành
Địa chỉ: 41 Vân Côi, phường 7, quận Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

APIANOYES – NHÀ PHÂN PHỐI PIANO NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG

✔️100% Nhập khẩu từ Nhật Bản.
✔️Bảo hành tận tâm 5 năm
✔️Tặng 2 lần lên dây miễn phí
✔️Free ship tận nhà
✔️Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
✔️Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
✔️Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín
Chúc bạn thành công!