ĐÂU LÀ LOẠI ĐÀN PIANO NHỎ NHẤT?

ĐÀN PIANO NHỎ

Gia đình bạn có một không gian nhỏ? Mọi thứ đã chiếm quá nhiều diện tích nên bạn muốn tìm mua 1 cây đàn piano nhỏ gọn? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của APIANOYES để biết đâu là loại đàn piano nhỏ gọn nhất nhé!

Trước tiên, hãy cùng APIANOYES tham khảo các loại đàn piano cơ hiện nay bạn nhé!

Trên thị trường hiện nay, đàn piano cơ có 2 loại chính: upright piano và grand piano.

1. Đàn upright piano

Đàn upright piano hay còn được gọi là đàn piano đứng bởi các dây đàn, búa đàn và chiều cao của nó được bố trí theo chiều đứng. Đàn upright piano luôn có chiều dài cố định và chiều cao thay đổi tùy loại. Vì khung đàn được bố trí theo chiều đứng nên upright piano thích hợp ở những không gian nhỏ như: phòng ngủ, phòng khách,….Nên upright piano luôn là sự lựa chọn của mọi gia đình.

các loại đàn piano

2. Đàn grand piano

Đàn grand piano hay còn được gọi là piano nằm bởi các dây đàn được thiết kế nằm ngang và các búa đàn sẽ tác động lên chúng từ phía dưới. Đàn grand piano luôn có chiều cao cố định và chiều dài thường sẽ thay đổi tùy loại. Vì Kích thước của grand piano khá to, âm thanh tốt hơn, giá cả cao hơn nên thường sẽ phù hợp với những nơi có không gan lớn như: nhà hát, phòng hòa nhạc, đại sảnh của khách sạn, hà thờ,…

Xem  GIÁ ĐÀN PIANO GIÁ RẺ

các loại đàn piano

VẬY ĐÂU LÀ LOẠI ĐÀN PIANO NHỎ NHẤT? 

Xét trong các loại đàn piano Nhật Bản, thì câu trả lời chính là: YAMAHA U1H. Đàn piano YAMAHA U1H được cho là dòng đàn piano cơ có kích thước nhỏ nhất. Với chiều cao chỉ 121cm, chiều dài 151cm và bề ngang rộng chỉ 63cm. Vì chiều dài và bề rộng của các loại đàn piano upright Nhật Bản có sự chênh lệch không đáng kể. Nên ta chỉ nên xét về chiều cao của  chúng để từ đó chọn ra loại đàn piano có kích thước nhỏ nhất. 

Đàn piano YAMAHA U1H
Đàn piano YAMAHA U1H

VẬY BẠN ĐÃ BIẾT Ở ĐÂU CÓ BÁN ĐÀN PIANO YAMAHA U1H CHÍNH HÃNG LẠI GIÁ RẺ CHƯA? NẾU CHƯA, HÃY GHÉ NGAY APIANOYES BẠN NHÉ! 

APIANOYES khẳng định chất lượng, uy tín làm nên thương hiệu. Với sự tận tâm, lưa chọn tỉ mỉ trực tiếp tại Nhật Bản. Đã đem về Việt Nam những sản phẩm piano tốt nhất. Kính mời quý khách hàng tới tham quan và test trực tiếp để cảm nhận được sự thoải mái và chu đáo từ APIANOYES.
Hotline: 0938.388.801 – Mr. Thành
Địa chỉ: 16 Vân Côi, phường 7, quận Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh
APIANOYES – NHÀ PHÂN PHỐI PIANO NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG
✔️100% Nhập khẩu từ Nhật Bản.
✔️Bảo hành tận tâm 5 năm
✔️Tặng 2 lần lên dây miễn phí
✔️Free ship tận nhà
✔️Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
✔️Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
✔️Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín
Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *