LIST ĐÀN PIANO YAMAHA BÁN CHẠY NHẤT 2021

LIST ĐÀN PIANO YAMAHA BÁN CHẠY NHẤT 2021

Đàn piano Yamaha – cái tên quá đỗi quen thuộc trên thị trường đàn. Không chỉ nổi tiếng trên thế giới, thương hiệu này còn chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng trên thị trường piano Việt. Vậy vì sao các sản phẩm của Yamaha lại được ưa chuộng đến vậy? Và trong đó, những model nào được sử dụng nhiều nhất? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của APIANOYES để biết được câu trả lời bạn nhé!

1/ Những ưu điểm của piano YAMAHA được khách hàng Việt tin dùng:

  • Mẫu mã đa dạng: Từ lâu Yamaha đã nổi tiếng tại Nhật Bản bởi chất lượng và tỉ mỉ trong thiết kế. Cho đến nay điều này vẫn không ngừng được bạn bè quốc tế quan tâm. Đó chính là sự thành công lớn của thương hiệu này. Từ phong cách cổ điển đến hiện đại, màu sắc sáng hay màu tối… Yamaha luôn đáp ứng được hết tất cả yêu cầu của người dùng. Đặc biệt, việc lựa chọn gỗ để làm ra 1 cây đàn là yếu tố rất quan trọng. Hầu hết trong những thập kỉ kinh doanh đàn piano, Yamaha chưa hề gặp phản ánh về vấn đề này mà còn nhận được đánh giá rất cao về tuổi thọ của cây đàn. Thêm vào đó màu sắc phong phú giúp người mua có nhiều lựa chọn và làm cho người chơi đàn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.
Xem  Top 3 loại đàn piano cơ được yêu thích nhất

  • Giá cả phong phú: Thật dễ để nhận thấy rằng, đàn piano Yamaha luôn có thị phần rất cao. Là bởi vì Yamaha có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng. Từ đơn giản đến phức tạp, từ bình dân đến quý tộc,… Chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu chắc chắn Yamaha sẽ đáp ứng đúng mong muốn của bạn. Và đặc biệt, trong chuỗi sản phẩm của Yamaha có rất nhiều model “hợp thời” với người Việt. Tất cả đều phù hợp từ kiểu dáng, màu sắc đến giá cả và chất lượng. Chính điều này đã khiến Yamaha luôn có được 1 niềm tin nhất định đến từ khách hàng Việt. 

Ưu điểm lớn nhất chính là: 

  • Chất lượng luôn được đảm bảo: Thật không quá ngạc nhiên về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Từ lâu, chất lượng đàn của Yamaha đã được công nhận trên toàn thế giới. Bằng công nghệ riêng biệt và độc đáo, các sản phẩm của Yamaha luôn được đảm bảo chất lượng. Âm thanh thoát ra luôn đạt chuẩn, có chiều sâu và độ vang tốt. Điểm khác biệt khiến đàn piano Yamaha trở thành huyền thoại đó chính là: Dù được truyền dạy kĩ thuật sản xuất đàn piano tiên tiến theo công nghệ sản xuất hàng loạt. Nhưng Yamaha vẫn tuân theo quy tắc riêng của mình.

=>  Đó là: Sản xuất những cây đàn theo số lượng ít, để đảm bảo được chất lượng đàn là tuyệt hảo nhất.

 Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều nghệ sĩ dương cầm yêu thích và sử dụng thương hiệu này.

Xem  Đàn piano KAWAI giá rẻ

 

Vậy những model nào của YAMAHA được người Việt tin dùng và ưa chuộng nhất? 

Sau nhiều năm kinh nghiệm và nhận nhiều phản hồi đánh giá từ khách hàng, APIANOYES đã tổng hợp được LIST ĐÀN PIANO YAMAHA ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ BÁN CHẠY NHẤT đặc biệt là trong năm 2021. Xin chia sẻ để các bạn cùng tham khảo:

  • Đàn piano YAMAHA U3H
  • Đàn piano YAMAHA U1H
  • Đàn piano YAMAHA U1G
  • Đàn piano YAMAHA U3M
  • Đàn piano YAMAHA U5AS
  • Đàn piano YAMAHA U30A
  • Đàn piano YAMAHA U5B 
  • Đàn piano YAMAHA UX30BL
  • Đàn piano YAMAHA W101
  • Đàn piano YAMAHA W102
  • Đàn piano YAMAHA W106

Vậy bạn đã biết địa chỉ nào bán tất cả các loại đàn này mà giá cả phải chăng lại đảm bảo chất lượng chưa? Nếu chưa hãy tới ngay APIANOYES bạn nhé!

A PIANOYES hân hạnh được là 1 trong các đơn vị nhập khẩu, phân phối piano Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam. A PIANOYES khẳng định chất lượng, uy tín làm nên thương hiệu. Với sự tận tâm, lựa chọn tỉ mỉ trực tiếp tại Nhật Bản. Đã đem về Việt Nam những sản phẩm piano tốt nhất. Các sản phẩm có tại showroom cam kết chính hãng 100%. Không thay sửa bất kỳ linh phụ kiện nào. Có thông tin sản xuất chi tiết rõ ràng giúp quý khách yên tâm lựa chọn.
Với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
  • Miễn phí vận chuyển nội thành thành phố hồ chí minh.
  • Tặng trọn bộ phụ kiện 6 món: ghế, khăn phủ đàn, phủ phím, ống sưởi, bọc pedal, chìa khóa.
  • Đặc biệt, có chương trình trả góp lãi suất 0% với thủ tục nhanh – gọn – lẹ.
Xem  MÁY GÕ NHỊP METRONOME NIKKO JAPAN CHÍNH HÃNG

Kính mời quý khách hàng tới tham quan và test trực tiếp để cảm nhận được sự thoải mái và chu đáo từ A PIANOYES.

Còn điều gì thắc mắc xin liên hệ hotline: 0938 388 801 để được giải đáp và tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

APIANOYES – NHÀ PHÂN PHỐI PIANO NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG

✔️100% Nhập khẩu từ Nhật Bản.
✔️Bảo hành tận tâm 5 năm
✔️Tặng 2 lần lên dây miễn phí
✔️Free ship tận nhà
✔️Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
✔️Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
✔️Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *