*GIẢI MÃ* ĐÀN PIANO TỰ CHƠI ?

“ĐÀN MA” – ĐÀN PIANO TỰ CHƠI GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Bạn đã từng nghe qua đàn piano tự chơi 1 bản nhạc? Bạn tận mắt nhìn thấy những phím đàn nhảy múa và âm thanh phát ra rất chân thật? Liệu điều này có là thật? Hãy cùng Apianoyes giải mã về loại đàn này bạn nhé!

"<yoastmark

  1. Đàn piano tự chơi là đàn gì?

Nhiều người lầm tưởng loại đàn này là đàn piano điện có chức năng ghi âm và phát lại. Nhưng thực tế, đây không phải là piano điện tử mà là một cây đàn piano cơ bình thường. Tuy nhiên, nó có điểm đặc biệt là được tích hợp với một hệ thống tự chơi. Khi khong sử dụng hoặc tháo bộ tự chơi có thể sử dụng như một cây đàn piano cơ thông thường. 

"<yoastmark

2. Những ưu – nhược điểm của đàn piano tự chơi?

Ưu điểm: Hệ thống chơi tự động của đàn Piano cơ là tính năng không chỉ cần cho những người mới tập chơi mà cũng cần cho những người chơi chuyên nghiệp. Vì nó có thể:

  • Nghe những bản nhạc yêu thích: bạn chỉ cần bỏ đĩa nhạc vào ổ đĩa. Sau đó chọn bản nhạc mà bạn yêu thích và ấn play. Bản nhạc sẽ được chơi 1 cách tự động trên chính cây đàn của bạn 1 cách chân thực nhất.
  • Ghi âm và phát lại những bản nhạc của chính mình: đây là 1 tính năng đặc biệt của hệ thống. Bạn có thể thu âm lại bất kỳ 1 bản nhạc nào của mình. Và có thể nghe lại để tự đánh giá hoặc lưu giữ lại những kỷ niệm khi chơi đàn. 
  • Nếu tháo bộ điện, nó là một chiếc đàn cơ bình thường, có bộ điện, đàn đa dạng và hay hơn.  
Xem  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐÁNH NHỊP ĐÚNG CHUẨN

"<yoastmark

Nhược điểm: 

  • Ổ đĩa chuyên dụng nên rất kén đĩa: Ổ đĩa của nó thường chỉ chạy được đĩa do hãng cung cấp, không chạy được đĩa thông thường mà bạn mua ở cửa hàng vi tính.
  • Hơi khó khăn trong vấn đề sửa chữa: Bạn không thể tự sửa chữa khi máy bị trục trặc. Bạn phải hỏi người bán hoặc nhờ thợ sửa đàn điện tử tìm hiểu xem thay ổ USB hoặc loại đĩa nào thì phù hợp với hệ thống chơi tự động. 
  • Bộ máy này là 1 hệ thống riêng biệt và cần dùng điện: Bộ máy này chỉ là 1 bộ phận được gắn váo thêm cho cây đàn piano cơ thông thường và nó cần dùng điện để hoạt động. Vì vậy, chỉ khi có điện mới có thể sử dụng được hệ thống. 

3. Đàn piano cơ tự chơi có hay như người thật đánh không?

Tất cả những bản nhạc của đàn piano tự chơi đều được thu trực tiếp từ những nghệ sĩ hàng đầu và có độ phân giải cao. Sau đó, hệ thống piano tự chơi sẽ tái hiện lại trên cây đàn piano của bạn. Ngày nay, với công nghệ phát triển, hệ thống piano tự chơi có thể tái tạo lại với độ chính xác hoàn hảo. Vì vậy, khi 1 bản nhạc từ hệ thống được phát lên sẽ đem đến một cảm nhận âm thanh chân thật và sống động.

4. Nên mua đàn piano tự chơi ở đâu để đảm bảo uy tín? 

Ghé ngay Apianoyes có địa chỉ tại: 16 Vân Côi, phường 7, quận Tân Bình để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Xem  Đàn piano Nhật

Vì sao Apianoyes được chọn là nơi mua đàn piano uy tín?

Bởi tại Apianoyes, đàn piano có:

✔️100% Nhập khẩu từ Nhật Bản.
✔️Bảo hành tận tâm 5 năm
✔️Tặng 2 lần lên dây miễn phí
✔️Free ship tận nhà
✔️Tặng bộ phụ kiện 6 món ( Khăn phủ đàn, khăn phủ phím,bọc trùm pedals, chìa khoá, ống sưởi, ghế quy chuẩn theo đàn)
✔️Thu lại đàn khi Quý Khách có nhu cầu nâng cấp đổi đàn đời cao hơn
✔️Bảo hành Nhanh chóng – Uy tín
Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay Showroom của chúng tôi để nhận nhiều phần quà hấp dẫn bạn nhé!
https://www.youtube.com/watch?v=mPbNIwAkNAY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *